Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thực đơn cơm tối siêu tốc cho ngày cuối năm bận rộn

Chỉ 15 phút mang menu cơm tối này bạn đã có bữa tối nóng hổi đủ chất cho các ngày cuối năm bận rộn công việc và lo chuẩn bị Tết!

  • thực đơn cơm tối siêu dễ mà ngon miệng
  • menu cơm tối khiến cho nhanh chỉ mang 79.000 đồng
  • nóng sốt ngày đông với menu cơm tối đủ chất
  • Ngon mồm, đủ chất sở hữu menu cơm sớm trưa mát trời
  • thực đơn cơm tối chỉ 2 món cũng đủ chất và ngon!
1. Canh xà lách nấu mọc

Trời lạnh với bát canh xà lách nấu mọc ngọt thơm, cảm nhận mẫu giòn của xà lách, hương thơm của tiêu cùng hành phi thì bữa cơm chiều càng thêm thắm thiết ấm áp!

Click vào ảnh để xem bí quyết làm cho chi tiết nhé!

Món canh xà lách nấu mọc tuy đơn giản nhưng cực kì đưa cơm. Muốn món ăn thật ngon thì xà lách phải chọn loại dài đặc thù dùng nấu canh và khi nấu nên để lửa thật to, ko nấu lâu làm xà lách mất vị giòn ngọt đặc trưng bạn nhé! Món ăn này chế biến hết sức đơn thuần trong khâu chế biến cũng như thời kì nên bạn sẽ rất tiết kiệm thời kì chế biến món canh này đấy.

2. Trứng gà xào lá hẹ

Món trứng rán luôn có màu vàng đặc thù khôn cùng bắt mắt. Từng miếng trứng vàng ươm càng thêm vượt bậc giữa màu xanh mát của lá hẹ rất kích thích thị giác. Trứng là thực phẩm khôn cùng dinh dưỡng, bởi thế các mẹ hãy thường xuyên biến tấu các món với trứng để các bé trong nhà ăn được rộng rãi hơn nhé! Vừa sáng mắt, khôn cùng thấp cho não bộ lại xúc tiến sự lớn mạnh và tăng trưởng của trẻ!

Click vào ảnh để xem cách thức làm chi tiết nhé!

cùng lúc bạn sẽ tiết kiệm được thiếu gì thời gian nữa chứ.

2 món ăn trong menu cơm tối này tuy thuần tuý nhưng vẫn đảm bảo có rau xanh từ xà lách và lá hẹ, sở hữu đạm trong khoảng giò sống và trứng. tương tự tuy đơn giản nhưng vẫn sẽ đảm bảo nguyên tố dinh dưỡng trong bữa ăn cho gia đình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét