Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Những món ăn tuyệt vời khi du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc là 1 đất nước mang một nền văn hóa ẩm thực phong phú và hấp dẫn, được người dân trên khắp thế giới ưa thích bởi được khiến từ các vật liệu tươi ngon,mỗi mùa mỗi món và được trang trí rất khéo léo, đẹp mặt và đều là những món ăn sở hữu dinh dưỡng cao.
khi đã đi du lịch Hàn Quốc bên cạnh việc chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của Hàn Quốc thì thực khách hãy thưởng thức những món ăn dưới đây để cảm nhận hết trọn vẹn văn hóa của xứ sở kim chi.
  1. 1. Bimbimbap
Cơm bimbimbap là 1 món cơm trộn độc đáo của Hàn Quốc. Được khiến trong khoảng cơm và ít nhất trong khoảng 6 tới 7 vật liệu khác trở lên như cơm, trứng, rau, thịt... những cái rau là dưa chuột được thái nhỏ, cà rốt, rau bina, giá đã được thái chỉ, cũng có thể thêm một chút rau diếp, trứng thì được tráng qua hoặc cừu chín cộng có thịt (thường là làm thịt bò) được ướp gia vị đã xắt nhỏ, đông đảo những thức ăn sẽ được trộn thật đều cộng có nước xốt làm trong khoảng ớt trước lúc ăn, sẽ tạo ra hương vị thơm ngon rất đặc biệt, cộng có Đó là màu sắc cả cơm rất hấp dẫn, chắc chắn thực khách chẳng thể cưỡng lại được vẻ hấp dẫn của món cơm bimbimbap này.
Cơm Bimbimbap được trộn từ 6 tới 7 nguyên liệu khác nhau
hai. Gimbap
Gimbap là món cơm cuộn lá rong biển của Hàn Quốc, cơm được gói trong lá rong biển, nhân gồm rộng rãi mẫu thực phẩm khác nhau. Gimbap có vẻ ngoài giống món Sushòacủa Nhật. Nhưng Gimbap to hơn vì cơm được cuộn có rất nhiều mẫu thực phẩm hơn Sushi. Gimbap cũng được cắt khoanh tròn sở hữu độ dày mỏng hơn so với Sushi. nếu như cùng chiều dài của 1 tấm rong biển, Sushi được cắt đều làm cho 6 khoanh, thì Gimbap có thể được cắt thành 12 khoanh hoặc hơn.
Gimbap sở hữu vẻ ngoài giống sở hữu Sushi
3. Naengmyeon
Naengmyeon hay là mì lạnh, đây là 1 món mỳ truyền thống của Hàn Quốc, được phần đông khách du hý Hàn Quốc ưa chuộng, bởi mỳ sở hữu vị thanh thanh ngọt mát, khiến tan biến bầu không khí nóng bức của mùa hè. bên cạnh đó, không hề là không sử dụng được mì lạnh vào mùa lạnh, bạn vẫn mang thể thay nước lèo làm thịt bằng nước kim chi và để món mì ngon hơn bạn nên cân bằng giữa nước kim chi mang nước dùng.
Naengmyeon được tiêu dùng trong mùa hè
4. Samgyetang
Dù là đất nước thuộc vùng ôn đới nhưng Hàn Quốc với mùa hè rất oi bức, để giúp làm thanh mát thân thể, kế bên thưởng thức món mỳ lạnh, khách du hý Hàn Quốc có thể dùng món samgyetang hay còn gọi là gà tần sâm. Gà tần sâm được khiến cho từ gà non làm cho sạch, nhồi sâm cộng gạo nếp, hoàng kỳ, táo tàu rồi khâu lại bằng chỉ, cho vào nồi đá hầm trong rộng rãi giờ. Gà tần sâm truyền thống trở thành món ăn tẩm bổ, tiếp thêm sinh lực vào mùa hè ở xứ sở kim chi. Ở những nhà hàng samgyetang địa phương nổi danh, tô gà tần sâm còn được dọn kèm mang rượu sâm để thực khách nhấm nháp giải khát.
Món gà tần sâm bồi bổ
5. Japchae
Japchae hay còn gọi là món miến trộn Hàn Quốc, là 1 món ăn rất thơm ngon mang hương vị rất độc đáo, lúc du hý Hàn Quốc thật đáng nhớ tiếc ví như du khách không thưởng thức được món món miến trộn Hàn Quốc này. nguyên liệu chính để khiến Japchae là miến và các dòng rau theo mùa (thường là cà rốt thái lát mỏng, hành tây, rau bina, và nấm) và giết mổ (thường là làm thịt bò). Người Hàn dùng dầu mè (dầu vừng) để xào. Gia vị chính là xì dầu và ớt cùng hạt vừng. Japchae mang thể ăn hot hoặc nguội.
Japchae hấp dẫn mang những loại rau và giết mổ
6. Galbi
nếu như du khách là tín đồ của món nướng, thì khi du hý Hàn Quốc hãy thưởng thức món Galbi hay khung nướng Hàn Quốc, để trải nghiệm hết hương vị nướng của Hàn Quốc. Galbi thường là làm thịt sườn bò hoặc lợn hoặc gà tẩm xì dầu (kanch'ang) rồi nướng. lúc sử dụng khuông bò, nó còn được gọi là "sokalbi" hoặc "soekalbi". Còn giả dụ sử dụng sườn lợn hoặc khuông gà thì được gọi là "twaechi galbi" hoặc "t'ak galbi". không những thế, vì khuông bò hay được sử dụng hơn cả, nên phổ quát khi chỉ Galbi ko thôi cũng ngụ ý món khung bò nướng.
sườn bò nướng
7. Bulgogi
không chỉ phần đông các du khách du hý Hàn Quốc, mà còn đại hồ hết người dân Hàn Quốc ưa thích món Bulgogi. Bulgogi hay món làm thịt bò nướng, thịt bò được ướp mang nước tương (xì dầu) và trục đường, khi được nướng vừa chín,thịt bò rất ngọt và sở hữu phổ biến nước. khi ăn Bulgogi, người thường gói nó vào rau diếp, lá vừng hay các lá khác và cách thức ăn này mang lại vị giác chân thực hơn và phổ quát dinh dưỡng hơn là chỉ ăn Bulgogi không. Vì những lý do này, món Bulgogi sở hữu đa số chất dinh dưỡng và rất ngon mồm.
giết mổ bò nướng
8. Seafood pajeon
Seafood pajeon- bánh hành hải sản là món ăn hơi lạ của Hàn Quốc, bột mỳ hoặc bột gạo mang nước, rắc hành lá hoặc hẹ lên, thêm sò, hến, tôm, …. rồi đem cừu lên. khi thưởng thức món bánh Seafood pajeon cùng sở hữu 1 ly Soju thì còn gì bằng.
Bánh hành hải sản
9. Kimchi
Kim chi là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người Hàn Quốc. mặc dù sở hữu hàng trăm loại kim chi khác nhau, số đông những dòng kim chi đều sở hữu mùi thơm nồng và cay hấp dẫn. Baechu Gimchi Là món kim chi điển hình trong số các dòng kimchi. Sau khi ướp muối, rửa sạch, trộn hành, tỏi, ớt, gừng, tẩm ướp gia vị rồi đem muối. Đây được coi là dòng thực phẩm lên men thấp nhất.
Kimchi Hàn Quốc
10. Hobak tteok
Hobak Ttseok hay là bánh bí chậm triển khai, cái bánh đặc biệt của Hàn Quốc này được khiến những quả bí đỏ vừa ăn, xắt mỏng và luộc hoặc hấp sau chậm tiến độ tẩm bột và cừu. Bánh bí đỏ làm chủ yếu bằng bí đỏ và được coi là món ăn tốt cho sức khỏe.
Bánh bí đỏ thơm ngon
Bạn mang muốn thưởng thức món ăn Hàn Quốc ngay tại đất nước xứ Kim Chi? Hãy đăng ký tour Han Quoc đặc trưng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét