Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

3 lí do để bạn nên mua và dùng thêm một chiếc điện thoại cơ bản

phone

hiện nay việc với smartphone đã phát triển thành chuyện thông thường nhưng cái điện thoại căn bản vẫn với "đất sống" riêng của nó. Và nếu như bạn đang cần 1 lí do để tìm 1 "stupid phone" về cho mình thì bài viết này sẽ giúp bạn mua ra lí do đấy.

một. cân bằng giữa công việc và gia đình

Đối có phổ biến bạn, việc có song song hai dòng điện thoại với thể là ác mộng vì phải sạc pin và phải nạp tiền cho 2 tài khoản.
Nhưng hãy khoan bỏ đi ý định tìm thêm một mẫu điện thoại cơ bản đã nhé, bạn hãy thử hình dong như sau: lúc bạn về nhà và đã sẵn sàng để thư giãn sau một ngày bận rộn, bạn với muốn điều chung cuộc bạn nhận được là 1 email sẽ hoàn toàn đổi thay tâm trạng của bạn trong khoảng muốn thư giãn sang bít tất tay tột đỉnh không?
khi nhận được các điều không vui trong khoảng công việc sẽ tạo ra căng thẳng tư nhân và chắc chắn tác động đến các người tiếp giáp với bạn. Vậy nên nếu như có thêm cái điện thoại cơ bản, bạn sở hữu thể theo đúng nghĩa đen đặt công tác đi nơi khác lúc bạn tắt smartphone dành công tác.
Điều này mang đến cho bạn một cảm giác kiểm soát và cân bằng được cuộc sống công việc và gia đình đó.

hai. nâng cao tính bảo mật

nokia
các hacker hay các người cần bảo mật tin nhắn, cuộc gọi đi thường rất thích tiêu dùng điện thoại cơ bản sở hữu chức năng chỉ có thể nghe gọi và nhắn tin. Thế nên nếu như bạn cần giữ những bí hiểm riêng cho mình thì việc tìm thêm một chiếc "stupid phone" nghe cũng hợp lí chứ nhỉ.

3. không sợ bị cướp giật

Bất cứ nơi đâu đều sở hữu khả năng xảy ra hiện trạng ăn trộm. những bạn hay đi một mình hoặc thường xuyên đi ra ngoài tuyến đường đêm khuya cũng nên tậu 1 cái điện thoại "đập đá".
Bọn ăn trộm khi thấy điện thoại căn bản sẽ ít nảy sinh lòng tham hơn là smartphone, hơn nữa bạn cũng sẽ cảm thấy tụ họp hơn khi bỏ smartphone vào cốp xe và chỉ tiêu dùng điện thoại căn bản lúc đi đường để giao thông sở hữu các người thiết yếu.

Vậy sở hữu điện thoại căn bản nào xài ổn không?

dien-thoai
tất nhiên là có! Mình xin giới thiệu đến Anh chị em 3 chiếc điện thoại cơ bản sau đây có thiết kế ổn, khả năng nghe gọi rẻ và giá bán chấp nhận được nhé.
  • Mobiistar B248 (390 nghìn đồng): ngoài mặt trẻ trung, 2 sim hai sóng, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 8 GB là những điểm hay của mẫu điện thoại này.
  • Nokia 105 Dual Sim (430 nghìn đồng): hai sim 2 sóng, có đèn led dùng để làm cho đèn pin, mang thể chặn cuộc gọi và tin nhắn chính là những điểm nổi trội của Nokia 105 Dual Sim.
  • Philips E311 (1.29 triệu đồng): sở hữu kết nối Bluetooth, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 200 GB, dung lượng pin lên tới 1530 mAh, với cả đèn led dùng làm cho đèn pin. Phillips E311 tuy mang tầm giá hơi cao nhưng xứng đáng mang số tiền mà chúng ta phải bỏ ra.
Bạn có đang tiêu dùng đồng thời 1 loại smarpthone và 1 cái điện thoại căn bản không? Theo bạn liệu điện thoại căn bản sẽ tiếp diễn trụ vững hay sẽ bị smartphone "đàn áp"? Hãy san sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét