Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Dân dã mà đã thèm với thực đơn cơm tối đầu tuần

thực đơn cơm tối đầu tuần có những món ăn nóng sốt, tưởng như thân thuộc mà vẫn thật hấp dẫn, ngon miệng!

  • menu cơm tối nhẹ bụng mà đủ chất
  • Chỉ 68.000Đ cho menu cơm tối giản một thể mà ngon
  • menu cơm tối 70.000Đ cho ngày thu mát mẻ
  • thực đơn cơm tối: Đậu nhồi giết thịt rán và canh rau càng cua
1.Món canh: Canh cá nấu dứa
Món canh cá nấu dứa ko chỉ kích thích vị giác mà màu sắc cũng hết sức quyến rũ, vậy nên chẳng mấy nồi canh nhà bạn sẽ hết ngay đấy!
Dân dã mà đã thèm với thực đơn cơm tối đầu tuần 1
Món canh cá nấu dứa mang vị chua ngọt rất dễ chịu của dứa, làm thịt cá thắm thiết vừa ăn. Canh cá nấu dứa ko chỉ ngon mà còn rất tích cực cho sức khỏe bởi cá là thực phẩm giàu dinh dưỡng lại ít chất béo, dứa có tác dụng lọc máu nên Anh chị đều sở hữu thể dùng món canh này. lúc sắm cá về bạn hãy bóp muối cho hết nhớt, mang phần đầu thì rửa kỹ chỗ mang cá, còn phần bụng thì cạo hết màng đen bên trong rồi lại rửa thật sạch lần nữa để cá không bị tanh nhé!
2.Món xào: Ngọn rau lang xào tỏi
Rau lang xào tỏi thơm nức, vị bùi bùi ngậy, lại chấm mang nước mắm tỏi ớt cay cay khiến cho bữa cơm đã ngon lại càng ngon hơn.
Dân dã mà đã thèm với thực đơn cơm tối đầu tuần 2
Rau lang bản tính là món ăn dân dã nhưng lại rất ngon, mang lợi cho sức khỏe, tính mát, bổ, phải chăng cho tiêu hóa. Thay vì các dòng rau đã quá thân thuộc như rau muống, rau cải… bữa cơm hôm nay bạn thử đổi món cho Anh chị em với rau lang nhé!
3.Món rán: Đậu phụ chiên nước mắm
Món đậu chiên nước mắm nghe có vẻ đơn giản nhưng ăn rất ngon mang vị béo của đậu, thấm chút nước mắm mặn ngọt thơm chút mỡ hành, ăn thật ngon và hấp dẫn!
Dân dã mà đã thèm với thực đơn cơm tối đầu tuần 3
Món ăn chẳng phải cầu kỳ, nếu như bận rộn quá và ko mang thời gian bạn mang thể sắm đậu chiên sẵn ngoài chợ về rồi chiên qua lại mà ko cần phải tự tay chiên đậu cũng được đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét