Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thực đơn cơm tối đầu đông nóng hổi đủ chất

lúc ngoài trời các đợt gió mùa đã tràn về, menu cơm tối cũng cần thay đổi tí đỉnh để sở hữu thể thích hợp với tiết trời ngày đông.

  • Anh chị ngon miệng với menu cơm tối chỉ 49.000Đ
  • menu cơm tối chỉ hai món cũng đủ chất và ngon!
  • Chỉ 68.000Đ cho thực đơn cơm tối giản tiện mà ngon
  • thực đơn cơm tối 70.000Đ cho ngày thu mát mẻ
Món canh: Canh khuông tam sắc

Món canh khung tam sắc có hạt sen, nấm đông cô và cà rốt không chỉ ngon mà còn rất khả quan cho sức khỏe của những thành viên trong gia đình bạn đấy! Nó quả tình rất hợp để tiêu dùng trong tiết trời mùa đông lạnh giá này.
Thực đơn cơm tối đầu đông nóng hổi đủ chất 1
Click vào ảnh để xem cách thức khiến chi tiết bạn nhé!
1 món canh ngon ngọt từ khuông, thanh mát, thơm nhẹ trong khoảng hạt sen, đầy màu sắc sẽ luôn khiến cho thực đơn cơm tối gia đình bạn thêm phần thú vị. bên cạnh đó hạt sen với tác dụng kích thích ăn ngon, tiếp nhận phải chăng những chất dinh dưỡng, dưỡng thần, tăng khí huyết, giúp ngủ ngon, hồi phục sức khỏe.

Món hấp: Trứng đúc làm thịt

Trời lạnh cũng là lúc chỉ muốn thưởng thức những món ăn hot vì vậy ko sở hữu lý do gì mà ko chọn món trứng đúc giết nóng sốt, thơm ngon nhưng mà hợp cho người cao tuổi lẫn trẻ nhỏ.
Thực đơn cơm tối đầu đông nóng hổi đủ chất 2
Click vào ảnh để xem cách khiến chi tiết
Trứng đúc thịt là món ăn phổ thông, dễ khiến và phù hợp sở hữu nhiều khẩu vị. Chút biến tấu nho nhỏ khiến cho món ăn vốn thân thuộc trở nên lạ miệng và bắt mắt hơn. mang thời gian chế biến nhanh và không đòi hỏi phổ biến vật liệu cầu kỳ, bạn mang thể mang ngay một món ăn ngon cho bữa cơm gia đình. Trứng hấp mềm thơm, ko quá khô, không ngấy lại dễ ăn cộng với cơm nên được những bé rất ưa thích. cho nên, thỉnh thoảng những mẹ thử đổi món để dụ các bé ăn được rộng rãi cơm hơn nhé!

Món nộm: Nộm rau muống

có hai món chính mang thể khiến cho mọi người cảm thấy hơi ít rau và có vẻ ngấy nên món nộm rau muống sẽ giúp bạn thăng bằng vị giác cho Anh chị em trong thực đơn cơm tối này. Nộm rau muống có vị chua ngọt, được điểm thêm những hạt vừng bùi thơm tí tách cộng vị cay của ớt, tạo nên vị ngon mới lạ cho món rau muống thân thuộc.
Thực đơn cơm tối đầu đông nóng hổi đủ chất 3
Click vào ảnh để xem bí quyết làm cho chi tiết bạn nhé!

Rau muống vốn là một trong các thứ rau dân dã nhất của người Việt. nếu như bạn đã quá quen thuộc mang những món như rau muống luộc, nấu canh hay xào thì bữa nay hãy thử làm quen với món nộm rau muống khá giản dị mà rất lạ mồm này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét