Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Mẹo nhỏ giúp răng luôn trắng sáng

Hàm răng trắng đều và nụ cười đẹp sẽ luôn tạo được các ấn tượng thấp mang người đối diện. một đôi mẹo nhỏ sau đây sẽ tạo điều kiện cho hàm răng của bạn trắng hơn.
- Để giữ cho răng luôn sạch và ít bị ố, bạn nên ăn mía mỗi ngày sau bữa ăn. lúc nhai, xơ mía sẽ chà qua chà lại trên răng giúp răng sáng khỏe và sạch chất bẩn dính trong răng.

- nếu muốn răng sáng bóng. Bạn sắm cau về, bổ làm cho tư thế, rồi lấy chà răng mỗi ngày, bất cứ lúc nào rãnh rỗi...
- giả dụ không thích dùng cau, bạn nên chuẩn bị khi nào cũng có dâu tây trong tủ lạnh. Cắn ngập quả dâu tây, để yên ổn 5 phút. Chất tẩy nhẹ trong dâu tây sẽ giúp tẩy vết ố trên răng. với thể nghiền dâu tây rồi hòa chung với kem đánh răng để đánh răng (cách này mang thể dụ trẻ con đánh răng). khiến cho hàng tuần, răng của bạn sẽ ko lo bị ố vàng nữa.

- Trộn nước cốt chanh (khoảng 1 muỗng cà phê) có một tí muối hoặc baking soda. Sau Đó, sử dụng bàn chải chấm hỗn tạp này chà răng. cách này đòi hỏi phải súc mồm thật sạch, nếu như không axit trong chanh sẽ phá hủy men răng, làm cho cả hàm răng ê ẩm và yếu đi.

chung cục, hãy hạn chế sử dụng các thức uống dễ làm cho vàng răng như cà phê, trà, rượu nho đỏ v.v... Hoặc nếu như muốn uống thì đừng quên dùng ống hút. Tuy trông hơi kỳ một tẹo nhưng muốn làm cho đẹp thì bạn cũng phấn đấu thực hiện nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét