Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Gà sốt chua ngọt ngon cơm cho cả nhà tấm tắc

Gà sốt chua ngọt ăn rất lạ mồm, giết mổ gà mềm thơm, đôi khi điểm xuyết với những miếng táo giòn giòn, chua dịu và mè rang thơm phức, đã ăn là mê!

  • Món gà kho tiêu sẽ ngon khó cưỡng nếu như bạn khiến cho theo cách thức này
  • Món ngon cuối tuần: Gà xiên nướng kiểu Thái
  • Gà cuộn rau củ đẹp mắt ngon mồm cho bữa tối
  • Cánh gà cừu chanh sả ăn ko nhanh là hết veo
  • Gà nấu chanh lạ miệng thơm ngon bạn phải thử ngay!

2 ức gà
hai quả táo xanh
3 muỗng canh nước sốt cà chua
hai muỗng canh các con phố
1 muỗng canh dấm ăn
1 muỗng cafe hạt tiêu
1 muỗng cafe muối
2 muỗng canh rượu nấu ăn
hai muỗng canh yến mạch
100g bột mỳ đa dụng
Mè trắng rang
Cắt ức gà thành từng khúc vuông vừa ăn sau ngừng thi côngĐây ướp cùng mang muối, hạt tiêu, rượu nấu ăn trong vòng 20 phút. Tiếp chậm triển khai bạn thêm bột mỳ và bột yến mạch vào khuấy đều.
Bắc chảo ngập dầu lên bếp, khi dầu nóng đều thì bạn cho giết thịt gà vào chiên vàng 2 mặt. lúc gà đã chín thì vớt ra để ráo trên giấy chặm dầu. Trong khi chậm triển khai, chuẩn bị táo gọt vỏ, thái khúc như hình.
Bắc chảo lên bếp và cho nước sốt cà chua, trục đường, dấm ăn cộng táo vào khuấy đều tay. khi hỗn tạp sôi lăm tăm thì bạn cho giết gà vào, đảo cho tới lúc hổ lốn sệt đặc lại thì tắt bếp, vớt ra đĩa và rắc mè trắng lên để trang hoàng.

Món ăn từ giết thịt gà luôn được đầy đủ ý trung nhân mến. Nay bạn hãy thử phá cách bằng món gà sốt chua ngọt lạ miệng này xem sao nhé. Món này có thể tiêu dùng khiến cho món chính trong bữa cơm gia đình hoặc làm cho món nhậu cho ông xã và bạn bè nhắm bia rất “hao mồi” đấy! Gà sốt kiểu này ăn rất lạ miệng, thịt gà mềm thơm, thỉnh thoảng điểm xuyết với các miếng táo giòn giòn, chua dịu và mè rang thơm lừng, đã ăn là mê!

Chúc Anh chị thành công mang cách làm cho gà sốt chua ngọt này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét