Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thực đơn cơm tối làm nhanh chỉ với 79.000 đồng

Chỉ cần 30 phút chế biến bạn đã mang 1 menu cơm tối sốt dẻo và ngon mồm.

  • menu cơm tối 2 món làm nhanh ăn ngon
  • thực đơn cơm tối đầu đông nóng sốt đủ chất
  • Xuýt thoa mang thực đơn cơm tối ngon và hấp dẫn
  • Chỉ 68.000Đ cho thực đơn cơm tối giản luôn thể mà ngon
một. giết lợn luộc

làm thịt lợn luộc món ăn quen thuộc của đa dạng gia đình. Bạn sở hữu thể chọn phần giết ba chỉ hoặc giết mổ chân giò để luộc. Bạn nên chia miếng thịt nhỏ ra hoặc bạn với thể khía sâu vào miếng thịt để giết mổ nhanh chín nhé!

Click vào hình để xem phương pháp làm chi tiết bạn nhé!

Thêm 1 bát nước mắm ớt cay hoặc một bát nước tương thêm chút ớt tỏi là bạn đã với 1 món ăn ngon mồm rồi

2. Cải ngọt xào gan

Trong lúc chờ làm thịt chín, bạn bật bếp bên kia lên để xào rau nhé! Mùa này lại phổ thông rau cải ngọt nên thực hiện món ăn này hoàn toàn phù hợp.

Click vào hình để xem bí quyết làm chi tiết bạn nhé!

Món cải ngọt xào gan giản dị và có mức giá hơi phải chăng nhưng ngon miệng và đưa cơm; không những vậy nó còn giúp bạn bổ sung vi chất dinh dưỡng cho Các bạn bởi gan gà giàu chất sắt và vitamin A, còn rau cải ngọt lại giàu chất xơ và vitamin C. do đó bạn hãy thêm món này vào menu cơm tối cho gia đình mình nhé!

3. Canh trứng

khi thịt lợn chín bạn vớt ra và sở hữu thể tận dụng luôn nước luộc làm thịt để nấu canh. Công thức nấu canh trứng giới thiệu sở hữu bạn có vật liệu là giết thịt nhưng ko vấn đề gì giả dụ bạn cái làm thịt ra vì chúng ta đã có phần nước luộc làm thịt cũng đủ để ngọt nước rồi.

Click vào hình để xem cách thức khiến chi tiết bạn nhé!

Công thức này còn biến đổi một chút để món ăn quen thuộc của bạn trở nên quyến rũ hơn chậm triển khai là thêm nấm hương vào. tương tự chỉ cần 4 nguyên liệu: nước luộc thịt có sẵn, cà chua, trứng và một vài dòng nấm hương bạn mang món canh sốt dẻo và thơm ngon rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét