Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Những quán bít tết hút khách ngày giá lạnh

Thưởng thức những miếng bò bít tết mềm, thơm còn đỏ hồng, khoai tây cừu vàng ươm cộng thứ nước sốt đượm đà, nóng sốt sẽ như xua tan đi cái lạnh giá mùa đông.
Chỉ mang giết mổ bò, khoai tây và 1 phần bánh mì nhưng bít tết truyền thống luôn quyến rũ bất kỳ thực khách nào.
Quán Thu Cúc, xã Hòe Nhai
Nằm trên con phố Hòe Nhai, quán bít tết luôn tấp nập khách. Trong những ngày đông, thực khách đều muốn mua một món ăn ấm hot, phần nhiều năng lượng để chống chọi mang chiếc giá lạnh.

Dù nhân viên không nhanh nhẹn, dùng cho chưa tận tình nhưng cũng đáng để
bạn thưởng thức bởi hương vị thơm ngon của món ăn này. Ảnh: daynauan
Cũng giống như đa dạng quán hàng khác, bít tết gồm giết bò, khoai tây, trứng gà... ăn kèm sở hữu salad cà chua hay dưa chuột. Điểm đặc biệt ở đây, bít tết được tẩm ướp gia vị rất vừa căn vặn, giết thịt mềm, nóng sốt cộng mang nước sốt ngậy, béo và thơm. Khoai tây cừu giòn được ăn kèm sở hữu tương ớt cay nồng.
Bít tết là món ăn hoàn hảo trong ngày đông lạnh giá bởi sự sốt dẻo và sản xuất đa dạng protein. Giá mỗi phần ăn khoảng 70.000 đồng/ suất.
Bít tết Chiến Béo, xã Nghi Tàm
Quán ăn nằm trên con xã Nghi Tàm khi nào cũng nở rộ người tương hỗ. Dù chỉ là quán ăn bình dân nhưng vào giờ cao điểm, các bàn cũng chật kín khách. có thực đơn phong phú, bạn sở hữu thể lựa chọn cho mình đa dạng món ăn nhưng bít tết vẫn là món nổi tiếng và được đa dạng thực khách chọn lọc.

Bít tết của quán trên đường Nghi Tàm được dùng cho đầy đặn, miếng giết mổ bò tương đối lớn. Ảnh:Foody
Món ăn được dùng cho đầy đặn, dù trang trí không đẹp mắt nhưng phần bít tết mềm, mặn mòi và giết mổ ngọt, được thái to bản. ví như ko thích ăn tái, bạn mang thể dặn chủ quán. Khoai tây ở đây không thái miếng rán giống với các quán bít tết khác mà cắt lát to, ăn khá ngon. Quán bình dân nhưng giá 1 suất bít tết ko thấp, từ 150.000 đồng.
Nhà hàng Mango Steak trên đường Lê Duẩn
nếu như muốn trải nghiệm cảm giác được phục vụ đẳng cấp, bạn hãy thử thưởng thức món bít tết trên phố Lê Duẩn. ko gian ở đây tương đối sang trọng, lịch lãm có bàn ghế tông màu nâu trầm, ấm áp và được phục vụ khăn, nĩa như 1 nhà hàng 5 sao.

Món bít tết ở nhà hàng này được bộc lộ rât đẹp, hấp dẫn và kích thích vị giác người thưởng thức. Ảnh: mangosteak
Điểm khác biệt ở đây là giết mổ bò được du nhập trong khoảng châu Âu, được nướng vừa lửa, mềm, bên ngoài thơm nức mùi khói nhưng bên trong tái hồng, ngọt đột nhiên. Bạn cũng có thể đề xuất viên chức giả dụ muốn ăn tái, chín hay vừa phải.
giết bò được ướp chuẩn, mềm và bản dày. Cắn miếng giết bò, bạn cảm nhận vị ngọt lan tỏa nơi đầu lưỡi. ngoài ra nước sốt ăn kèm bánh mì cũng được chế biến rất vừa miệng. Giá một suất là 200.000 đồng, ngoài ra bạn còn mang thể thưởng thức phổ quát món khác như pizza, sushi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét