Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

SsangYong Tivoli giá 570 triệu đồng tại Hà Nội

Cuộc đua SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam thêm phần nóng khi đối thủ của Ford EcoSport là SsangYong Tivoli vừa tung thêm 1 phiên bản số sàn có giá niêm yết rẻ hơn.
SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 1
 Mới đây, nhà phân phối SsangYong tại miền Bắc là SsangYong AutoK đã đưa về Việt Nam phiên bản Tivoli số sàn với giá niêm yết 570 triệu đồng
Phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam hiện đang hình thành 2 mẫu xe cạnh tranh khá sát nhau về giá bán, đó là SsangYong Tivoli đến từ Hàn Quốc (nhập khẩu) và Ford EcoSport đến từ Mỹ (lắp ráp tại Việt Nam). Thương hiệu SsangYong trở lại hoạt động sôi nổi hơn kể từ cuối tháng 8 và đầu tháng 9 vừa qua khi liên tiếp 2 đại lý chính hãng tại Hà Nội tung ra loạt sản phẩm mới, trong đó tâm điểm là chiếc Tivoli.
Mới đây, SsangYong AutoK đã bổ sung thêm phiên bản Tivoli số sàn bên cạnh phiên bản số tự động 1.6L ra mắt trước đó. So với giá 630 triệu đồng của bản số tự động, phiên bản số sàn được ấn định là 570 triệu đồng. Mức giá này cũng rẻ hơn giá niêm yết của Ford EcoSport Trend 1.5MT (giá 585 triệu đồng). Tại thời điểm này, nhiều đại lý Ford đang giảm giá EcoSport Trend 1.5MT xuống còn 545 triệu đồng đã tạo nên lợi thế hơn so với SsangYong Tivoli. Tuy nhiên, mẫu xe Hàn Quốc lại sở hữu khá nhiều trang bị đi kèm.
SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 2
SsangYong Tivoli (4195 x 1795 x 1590 mm) thua thiệt về chiều dài và chiều cao so với Ford EcoSport (4.241 x 1.765 x 1.658 mm) nhưng rộng hơn, phù hợp với thiết kế mang nhiều nét tạo hình hiện đại. 
SsangYong Tivoli thêm bản số sàn giá 570 triệu đồng tại Hà Nội ảnh 3
Mặt trước xe thanh thoát và đầy khiêu khích với những chi tiết gây điểm nhấn như khe tản nhiệt nhỏ, đèn pha và đèn sương mù lớn, thiết kế góc cạnh. Phiên bản số sàn vẫn sở hữu đèn pha thấu kính, trong khi EcoSport là halogen thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét