Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt

Marvel và Harley-Davidson đã Nón bảo hiểm 3/4 thời trang cao cấp cùng kết hợp với nhau, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy, Street Glide Special... thành các phiên bản xe tùy biến mang đặc trưng của từng siêu anh hùng.
Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt nhân 75 năm Captain America (P2) ảnh 1
 Nhân vật Ghost Rider và chiếc Road Glide Special 
Để chào mừng kỷ niệm lần thứ 75 ngày sinh của Captain America sẽ diễn ra tại Úc và New Zealand, hãng Marvel đã chọn Harley-Davidson để hợp tác tạo ra 27 xe máy tùy chỉnh dựa trên những anh hùng và nhân vật phản diện trong các bộ phim của Marvel.
Mỗi nhân vật anh hùng và cả phản diện đều có một phiên bản mô-tô Nón Bảo Hiểm Cào Cào Yohe 632A Đen Cam dành riêng cho mình. Những chiếc xe độc đáo này là các phiên bản tùy biến trong dòng sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường của Harley-Davidson, trong đó như Iron 883, Fat Boy và Street Glide Special.
Các mẫu xe siêu anh hùng sẽ được trưng bày tại Oz Comic-Con ở Sydney, Australia, vào ngày 10 và 11/9/2016, đồng thời có đầy đủ trên trang web của Harley-Davidson.
Tiếp theo Phần 1, dưới đây là một số mẫu xe được phân loại dành cho siêu anh hùng của Marvel:
Người Kiến
Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt nhân 75 năm Captain America (P2) ảnh 2
Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt nhân 75 năm Captain America (P2) ảnh 3
Low Rider cơ bắp từ lâu đã trở thành dòng xe được ưa chuộng của những người muốn lái xe thật ngầu. Cụm gác chân giữa thân xe, yên và tay lái có thể điều chỉnh. Nón bảo hiểm chuyên phượt Phanh đĩa đôi phía trước, khởi động không cần chìa khóa và được hỗ trợ bởi động cơ Twin Cam™ 103 đi đôi với ống xả mạ crôm ngắn, so le với ống bô kép hình nón. Một chiếc xe dành cho Người Kiến như Low Rider sẽ mang trên mình những điểm nhấn màu đỏ ruby gợi ý đến ánh mắt đặc trưng của nhân vật này. 
Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt nhân 75 năm Captain America (P2) ảnh 4
 Harley-Davidson Low Rider phiên bản Người Kiến
Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt nhân 75 năm Captain America (P2) ảnh 5
Street Bob là chiếc bobber cổ điển thuộc dòng Dyna của hãng xe Harley-Davidson. Ở chiếc xe thứ 2 dành cho Người Kiến, tông màu điểm nhấn chủ đạo của xe là đỏ cà chua với cặp ống pô cuốn vải thủy tinh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét