Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Ngôi nhà 3 tầng 1 tầng dưới đất ấn tượng

Mở nhưng lại hóa không mở Le Bleu The Vanlley chính là để miêu tả mặt tiền của ngôi nhà đặc thù này. Nhờ những ô thoáng nhỏ thay cho việc tiêu dùng tường kín mít mà thiết kế này vươn lên là sáng tạo, lạ mắt mà vẫn “bao” đẹp.

ví như bạn đang băn khoăn cho 1 dự án kiểu dáng nhà mới thật khác biệt và sáng tạo thì đây chính là một giải pháp cho bạn lưu ý và cân nói ấyngoại hình này chỉ sở hữu 1-0-2 trên thế giới, ko đụng hàng mà còn dễ thực hiện. Nó nằm ở Natal, Brazil với tổng khoảng trống 410 m2 sắp xếp ở ba tầng và hoàn thành vào năm 2016. chẳng phải tự nhiên mà nó được vinh danh là một trong các kiểu dáng nhà đẹp cần tham khảo mà các chuyên gia thiết kế nhà tư vấn.
Ngôi nhà này  điều gì đặc biệt? Nó tới từ vô số những ô thoáng được thiết lập thành hệ thống thay cho các bức tường của ngôi nhà ở mặt tiền. Nghe thì với vẻ lạ kì nhưng lại hoàn toàn tuyệt vời ấy. Phần ô thoáng này sẽ bao phủ toàn bộ mặt tiền, rồi chạy dài lên tận đỉnh và kết thúc phần trên của ngôi nhà. Cả bề ngoài ko phải xuất hiện thêm chút nào phần mái che. với kiểu dáng sáng tạo này, ngôi nhà khi nào cũng chìm ngập trong ánh sáng khi không và thoáng đãng 1 cách dễ chịu.
Ngôi nhà được thiết kế với một mặt tiền bằng gạch có nhiều lỗ nhỏ tạo thành.
Ngôi nhà được bề ngoài mang một mặt tiền bằng Le Bleu The Vintage wooden house gạch với đa dạng lỗ nhỏ tạo thành.
Mặt tiền đục lỗ cho phép ánh sáng vào nhà nhưng cũng đồng thời làm sự riêng tư trở nên ít hơn so với mặt tiền sử dụng tường kín bao quanh.
Mặt tiền đục lỗ cho phép ánh sáng vào nhà nhưng cũng đồng thời làm cho sự riêng tư phát triển thành ít hơn so với mặt tiền tiêu dùng tường kín bao quanh.

Ngôi nhà được xây dựng theo ba cấp độ, tầng dưới cùng được xây chìm xuống đất.
Ngôi nhà được xây dựng theo ba cấp độ, tầng dưới cùng được xây chìm xuống đất.
Tầng trệt có chiều cao hơn so với mặt đất và có cửa sổ cùng các bức tường bằng kính.
Tầng trệt với chiều cao hơn so với mặt đất và mang cửa sổ cùng những bức tường bằng kính.
rất nhiều lỗ nhỏ trên tường gạch được đục lỗ làm mặt tiền đưa ánh sáng đi vào thể tích nội thất bên trong đồng thời đảm bảo thông gió ngẫu nhiên vô cùng hiệu quả. ngoài ra còn  một khía cạnh khác làm cho việc thiết kế ngôi nhà này phát triển thành đặc thù. Thay vì chỉ xếp chồng lên ba tầng của tòa nhà, kiến trúc sư đã hòa trộn những thể tích  những chiều cao và bố cục khác nhau.
Cầu thang lớn và bắt mắt là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và tạo cấu trúc của ngôi nhà.
Cầu thang lớn và bắt mắt là một khía cạnh quan trọng trong việc bề ngoài và tạo cấu trúc của ngôi nhà.
Tầng rẻ nhất được bề ngoài nằm dưới mặt đất. Nó cất nhà để xe Légume Hostel cũng như một số thể tích làm việc. Nó ko hoàn toàn bị âm u thiếu ánh sáng mà ngược lại hoàn toàn, không gian này với cửa sổ hẹp  ánh sáng và ko khí tươi mới tràn ngập đa số khi.
Nội thất được bố trí quanh khoảng trống trung tâm, tích hợp cả không gian lưu thông không khí và ánh sáng.
Nội thất được bố trí quanh diện tích trung tâm, tích hợp cả dung tích lưu thông ko khí và ánh sáng.
Thiết kế nội thất mở và sáng, với một không gian gợi nhớ về khu vườn và ngoài trời rộng lớn.
ngoại hình nội thất mở và sáng, sở hữu 1 không gian gợi nhớ về khu vườn và ngoại trừ trời rộng lớn.
Các vật liệu được sử dụng trong suốt không gian này chủ yếu theo phong cách đơn giản và cơ bản, đến từ chất liệu gạch và gỗ.
những vật liệu được dùng trong suốt dung tích này chủ yếu theo thời trang đơn giản và cơ bản, tới từ chất liệu gạch và gỗ.
Tầng trệt là một tầng bán cao. Nó không sát sở hữu mặt đất mà tương đối cao hơn 1 chút. Đây là nơi sinh hoạt và thực hiện những hoạt động chung của cả gia đình. Chúng được mẫu mã như 1 không gian mở lớn và dung tích bên cạnh  một thể tích trung tâm để đựng khu vực lưu thông liên kết của cả ba tầng.
Đây là cách mà mặt tiền bằng gạch được đục lỗ trông từ bên trong ngôi nhà, đặc biệt từ một trong những không gian cá nhân như phòng ngủ thế này.
Đây là phương pháp mà mặt tiền bằng gạch được đục lỗ trông từ bên trong ngôi nhà, đặc trưng từ một trong những không gian cá nhân như phòng ngủ thế này.
 
Mặt tiền đục lỗ là một phần tử liên kết tất cả các không gian bên trong ngôi nhà.
Mặt tiền đục lỗ là một phần tử liên kết toàn bộ những khoảng trống bên trong ngôi nhà.
Tầng cao này là một khu vực riêng tư. Đây là nơi mà những phòng ngủ được xếp đặt. Họ cũng đóng khung mặt tiền bằng gạch đục lỗ, một mặt cho cảm giác sắp gũi và mặt khác là để mở ra khoảng trống bên cạnh một phương pháp độc đáo và ngoạn mục.
Sàn bê tông đã được đánh bóng và tường trắng được sử dụng cho toàn bộ hầu hết các phòng trong nhà.
Sàn bê tông đã được đánh bóng và tường trắng được sử dụng cho toàn bộ đa số các phòng trong nhà.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét